De Heus đẩy mạnh phát triển ở thị trường Ba Lan bằng việc mua lại Golpasz

13 tháng 7 2020
-
2 phút

Ngày 1 tháng 7 năm 2020, De Heus kí hợp đồng mua lại công ty thức ăn chăn nuôi Golpasz ở Ba Lan (với sản lượng hằng năm khoảng 500,000 tấn). Thương vụ thu mua này vẫn là hạng mục cần được sự phê duyệt từ Cục Cạnh Tranh và Bảo Vệ Người Tiêu Dùng Ba Lan (UOKiK)

Kiến thức tổng hợp trong lĩnh vực dinh dưỡng động vật

 

Adam Zalesk- Tổng Giám Đốc De Heus Ba Lan chia sẻ: “Cả hai công ty đều nhận thấy những lợi ích chung trong quan hệ hợp tác lần này. De Heus và Golpasz đều có những kiến thức chuyên môn cao trong lĩnh vực dinh dưỡng động vật, chăn nuôi và về mảng trang trại chăn nuôi. Những nguồn lực này có thể giúp cho cả 2 công ty cùng phát triển và cung cấp những giải pháp tùy chỉnh (về dinh dưỡng và kinh doanh) phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng mảng trại. Do vậy, sự kết hợp này sẽ hỗ trợ cải thiện và thúc đẩy hơn nữa ngành chăn nuôi khu vực phát triển vững mạnh. Thêm vào đó, Golpasz với những kiến thức chuyên môn cao trong lĩnh vực dinh dưỡng cho gà tây sẵn có sẽ giúp đóng góp vào việc gia tăng thêm giá trị cho De Heus tại thị trường Ba Lan. Sau khi sát nhập vào De Heus, Golpasz sẽ có quyền truy cập vào mạng lưới toàn cầu và những trung tâm nghiên cứu của De Heus, điều này tạo cơ hội cho Golpasz làm giàu thêm vốn kiến thức của mình, sử dụng nó để thúc đẩy phát triển và đổi mới sản phẩm, cũng như một số dịch vụ khác nữa.”

Wiesław llków – Tổng Giám Đốc Golpasz – cũng vô cùng mong đợi về một tương lai phía trước với đầy sự tự tin:

“Nhờ sự kết hợp giữa De Heus Ba Lan và Golpasz, chúng tôi vẫn có thể tiếp tục phát triển trong những phân khúc thị trường mà chúng tôi đã từng hoạt động. Chúng tôi sẽ sử dụng những kiến thức và kinh nghiệm kết hợp giữa hai bên để phục vụ khách hàng của mình tốt hơn nữa, bởi chúng tôi hiểu không ngừng cải tiến chính là chìa khóa để thành công. Không chỉ khách hàng mà tất cả nhân viên của Golpasz đều sẽ được hưởng lợi từ các hoạt động kinh doanh trên toàn cầu của De Heus.”

Tất cả những tài liệu cần thiết đã được chuyển đến Cục Cạnh Tranh và Bảo Vệ Người Tiêu Dùng Ba Lan để phê duyệt. Cả hai doanh nghiệp vẫn sẽ hoạt động sản xuất như bình thường cho đến khi có quyết định từ UOKiK.

Một số điều về Golpasz

 

Với tổng sản lượng hàng năm khoảng 500,000 tấn, Golpasz là một trong những công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi dẫn đầu thị trường Ba Lan. Golpasz cung cấp thức ăn chăn nuôi cho nhiều loài động vật khác nhau như gà tây, gà thịt, heo và bò (lấy thịt và lấy sữa). Công ty đã có 4 dây chuyền sản xuất hiện đại ở những vị trí khá thuận lợi, liên quan đến những vùng chăn nuôi trọng điểm của Ba Lan.