De Heus tham gia Hội Nghị Khoa Học Thú Y Châu Á lần thứ 19 (FAVA)

10 tháng 9 2016
-
3 phút

Từ ngày 06 – 09/9/2016, Liên hiệp các Hội Thú y Châu Á tổ chức Hội nghị Thú y Châu Á lần thứ 19 (FAVA) tại Trung tâm hội nghị White Palace – Tp Hồ Chí Minh. Tham dự hội nghị với tư cách là nhà tài trợ vàng, Công ty TNHH De Heus đã tham gia xuyên suốt các hoạt động tại hội nghị và có gian hàng triển lãm, giới thiệu những sản phẩm De Heus đến gần hơn với đại biếu, khách hàng tham gia hội nghị.


Liên Hiệp các Hội Thú Y Châu Á (Federation of Asian Veterinary Associations- FAVA) là tổ chức kết nối hoạt động của các hội thú y các nước Châu Á được thành lập từ năm 1978. Cứ hai năm một lần, Hội nghị khoa học của FAVA được tổ chức tại các nước thành viên để trao đổi những vấn đề quan tâm về thú y trong khu vực và cập nhật thông tin khoa học mới nhất.

Năm 2016, là năm đầu tiên Việt Nam được đang cai tổ chức, với sự tham gia tổ chức của Hội Thú y Việt Nam, Trường Đại học Nông Lâm TPHCM. Hội nghị FAVA lần thứ 19, là cầu nối để tăng cường sự cộng tác giữa các nhân viên thú y trên thế giới, trong khu vực châu Á, đặc biệt là cơ hội tốt để các chuyên gia, tổ chức, viên nghiên cứu thú y tại Việt Nam có cơ hội được giao lưu và trao đổi các vấn đề quan tâm về thú y cũng như vấn đề liên quan đến con người, động vật và môi trường.

Hội nghị FAVA 2016, chào đón hơn 1500 đại biểu đến từ 25 quốc gia trên thế giới làm việc trong các lĩnh vực chăn nuôi động vật, thủy sản cũng như nhiều lĩnh vực khác có liên quan. Trong 3 ngày diễn ra hội nghị, các diễn giả, chuyên gia, các doanh nghiệp đặc biệt là những ai đang làm việc trong ngành thú y có cơ hội được tham gia những hội thảo chuyên môn sâu với nhiều chuyên đề về dịch bệnh, cách phòng tránh và điều trị bệnh cho vật nuôi,…, cũng như các đại biểu cùng quan khách sẽ được tham quan triển lãm các gian hàng sản phẩm tiêu biểu đến từ các doanh nghiệp đến từ Việt Nam và các nước bạn trên thế giới. FAVA 2016 thực sự là cơ hội tuyệt vời để các tổ chức chuyên ngành tại Việt Nam có cơ hội chứng tỏ năng lực tổ chức những hội nghị mang tầm quốc tế và cũng là cơ hội để giới thiệu về vẻ đẹp của văn hóa và con người Việt Nam.

Trong khuôn khổ FAVA 2016, gian hàng De Heus Việt Nam cũng đã thu hút rất đông khách tham quan, tìm hiểu về các giải pháp dinh dưỡng cho các loài động vật: gia súc, gia cầm và thủy sản mà De Heus cung cấp. Cũng thông qua gian hàng triển lãm và sự có mặt xuyên suốt tất cả các hội thảo của Hội nghị FAVA 2016, De Heus lại một lần nữa chứng minh sự phát triển mạnh mẽ dựa trền nền tảng cam kết: các sản phẩm, dịch vụ về dinh dưỡng động vật của De Heus luôn bảo vệ sức khỏe cho con người, động vật và môi trường.