De Heus tổ chức khám mắt cho nhân viên tại nhà máy Đồng Nai Và Bình Dương

15 tháng 4 2017
-
2 phút

“Giàu hai con mắt, khó hai bàn tay” – De Heus hiểu rằng đôi mắt là một trong những tài sản quý giá nhất của con người. Do vậy, De Heus luôn mong muốn được chung tay vì sức khỏe mắt của cộng đồng nơi mình hoạt động kinh doanh và đã hiện thực hóa mong muốn đó bằng dự án ‘Powering Progress with Eye Care’. Thông qua dự án này, song song với việc tài trợ cho các hoạt động chăm sóc thị lực và xây dựng cơ sở vật chất nhằm đem đến nhiều điều kiện được khám và chữa trị các bệnh liên quan về mắt cho người nghèo tại tỉnh Vĩnh Long, De Heus còn mở rộng việc khám và chăm sóc sức khỏe mắt đến đội ngũ nhân viên của mình.

Theo đó, những ngày đầu tháng 4 vừa qua, De Heus đã tổ chức hai buổi khám mắt chuyên sâu cho gần 300 nhân viên tại hai nhà máy Đồng Nai và Bình Dương; trong đó, phát hiện tật khúc xạ và cấp kính điều chỉnh miễn phí cho 96 nhân viên, phát hiện các bệnh lí khác về mắt (mộng thịt, sạn vôi, viêm kết mạc,…) và tư vấn hướng theo dõi, điều trị cho 60 nhân viên.


Đây là lần đợt hoạt động khám mắt thứ hai thuộc khuôn khổ dự án sau hoạt động đầu tiên diễn ra tại nhà máy Vĩnh Long I và Vĩnh Long II vào tháng 10 năm 2016. Hoạt động sẽ tiếp tục được triển khai ở các nhà máy Bình Định, Hải Phòng, Vĩnh Phúc và VPĐD De Heus ở TP HCM vào quý 3 và quý 4 sắp tới.