Tập đoàn De Heus được vinh danh giải Doanh Nghiệp Gia Đình tốt nhất 2015

03 tháng 7 2015
-
3 phút

Ngày 25/6/2015, Tập đoàn Hoàng gia De Heus được vinh danh giải Doanh Nghiệp Gia Đình tốt nhất 2015. Với sự hiện diện của Hoàng hậu Hà Lan Maxima, đồng chủ tịch tập đoàn, Co và Koen de Heus đã vinh dự nhận giải thưởng "Doanh Nghiệp Gia Đình tốt nhất" diễn ra tại Đại Thánh Đường Nieuwe Kerk, The Hargue, Hà Lan. Giải thưởng Doanh Nghiệp Gia Đình tốt nhất, được sáng lập bởi doanh nhân John Fentener van Vlissingen, để vinh danh những Doanh Nghiệp Gia Đình uy tín nhất Hà Lan.

Tập Đoàn Hoàng Gia De Heus, sáng lập năm 1911 bởi Hendrik Antonie de Heus, là một tập đoàn gia đình có quy mô hoạt động quốc tế chuyên về sản xuất thức ăn chăn nuôi chất lượng cao. Tập Đoàn De Heus  tập trung sản xuất thức ăn chăn nuôi cho cả thị trường trong nước và quốc tế, hầu hết là các khách hàng sản xuất thịt, sữa, trứng và cá. Nhờ sự phát triển mạnh mẽ trong nước và quốc tế trong những năm qua, De Heus đã trở thành một trong 20 nhà cung cấp thức ăn chăn nuôi lớn nhất thế giới hiện nay.

 Giải thưởng Doanh Nghiệp Gia Đình tốt nhất, được vinh danh hằng năm bởi Stichting Famillie Onderneming, là một sự khởi xướng từ một doanh nhân người hà lan, ông John Fentener van Vlissingen, nhằm giúp tạo thêm nhiều danh tiếng và uy tín cho những tập đoàn gia đình Hà Lan. Mục tiêu của giải thưởng là để thúc đẩy tinh thần kinh doanh của các doanh nghiệp gia đình Hà Lan, vốn là những doanh nghiệp chủ đạo của nền kinh tế Hà Lan. Hội đồng thẩm định vinh danh De Heus vì “Có mô hình kinh doanh gia đình  độc đáo. Giá trị gia đình luôn được duy trì và phát huy qua các thế hệ.  Doanh nghiệp De Heus đã đạt được thành tựu ấn tượng, đã và đang phát triển dựa trên nền tảng cơ bản của nguồn lực tự có và tiếp tục cho ra nhiều sáng kiến. De Heus là tập đoàn quốc tế và không ngừng sáng tạo, có tinh thần kinh doanh mạnh mẽ, ưu tiên quan tâm và phát triển dài hạn trong các vấn đề liên quan đến nhân viên, khách hàng và các chiến lược đầu tư.”

 Co và Koen de Heus, là cháu nội của người sáng lập tập đoàn. Cả hai đã cùng nhau dẫn dắt và phát triển doanh nghiệp của gia đình. Người đồng chủ tich, Co De Heus đã phát biểu “Chúng tôi rất tự hào với giải thưởng này. Điều này không những giúp khẳng định sự nổ lực của toàn thể nhân viên tập đoàn De Heus, mà còn đánh dấu sự phát triển tích cực của (hoặc củng cố) nền nông nghiệp Hà Lan vốn là nền nông nghiệp dẫn đầu thế giới, và tập đoàn mà chúng tôi đang đóng vai trò chủ đạo. Đồng chủ tich Koen de Heus tiếp lời “Sở hữu văn hóa doanh nghiệp độc đáo, cùng với đội ngũ khách hàng với tinh thần kinh doanh cao, luôn vững bước vươn xa trên hành trình tiến về với phía trước, tập đoàn chúng tôi luôn nỗ lực phát triển thương hiệu thức ăn chăn nuôi De Heus  trong hơn 100 năm qua. Chúng tôi nhìn nhận giải thưởng này là phần thưởng cho những phát triển vừa qua.”